Doanh nghiệp bắt đầu mở Tour giá 'sốc', cơ hội phục hồi du lịch nội địa

Tình hình dịch bệnh đang có dấu hiệu tích cực trở lại, Flamingo Redtours mở các gói sản phẩm với giá ưu đãi chỉ từ 880.000 đồng để kích cầu du lịch trở lại.

Chưa kịp hồi phục sau cú sốc dịch bệnh hồi đầu năm, diễn biến phức tạp của đợt dịch lần 2 tiếp tục bồi thêm cú giáng khiến cho ngành du lịch Việt Nam ảnh hưởng nặng nề, doanh nghiệp lữ hành lại lâm vào cảnh lao đao. Theo báo cáo thống kê của Tổng cục Du lịch, khó khăn do dịch đã khiến gần 200 doanh nghiệp lữ hành quốc tế xin thu hồi giấy phép, tăng gần ba lần so với cùng kỳ; Hàng ngàn lao động trong ngành du lịch đã rơi vào cảnh bị mất việc làm; Nhiều công ty phải phá sản, đóng cửa.

Sau thời gian cả nước gồng mình chống dịch, những tín hiệu tích cực của du lịch trở nên rõ ràng hơn: Liên tiếp không có ca nhiễm Covid mới trong cộng đồng; Khôi phục toàn bộ đường bay, tàu lửa, ô tô đến Đà Nẵng; Nhiều địa phương mở cửa các điểm tham quan, đón khách du lịch.

Du lịch biển Đà Nẵng có dấu hiệu phục hồi sau đợt dịch thứ 2

Mới đây, doanh nghiệp lữ hành Flamingo Redtours (tiền thân là HanoiRedtours) đã chính thức công bố hàng loạt sản phẩm mới, dự án mới.

Cụ thể, Ngày 9/9 ra mắt 2 dòng sản phẩm đặc sắc nhất mùa thu:

+ Dòng sản phẩm Kỳ nghỉ vàng – giá đẹp ngỡ ngàng, chỉ từ 880.000 đồng được thiết kế linh hoạt, lưu trú tại hệ thống các resort, khách sạn 5 sao hàng đầu điểm đến, bay hãng hàng không Quốc gia Việt Nam với giá chưa từng có đến các địa điểm 'hot nhất' mùa thu: Kỳ nghỉ cao cấp 3 ngày bay Vietnam Airlines giá chỉ 3.990.000 đồng: Phú Quốc (Radisson Blu Resort), Tuy Hòa (Rosaalba Resort), Đà Lạt (Avani Villas Da Lat Resort & Spa); Nha Trang (Radisson Blu Resort).

Cũng trong dòng sản phẩm này, doanh nghiệp chính thức giới thiệu xu hướng du lịch mới – Stay Cation hay còn gọi là du lịch tại chỗ tới các địa danh gần Hà Nội, có không gian rộng lớn, xanh mát phù hợp với gia đình có con nhỏ hoặc du khách bận rộn: Kỳ nghỉ Flamingo Đại Lải Resort (2 ngày), Flamingo Cát Bà Beach Resort (2 ngày) - 880.000 đồng; Intercontinental WestLake (2 ngày) – 1.150.000 đồng, Sofitel Legend Metropole (2 ngày) – 1.400.000 đồng.

+ Dòng sản phẩm tour trọn gói kích cầu giảm tới 40% với 3 chùm tour đặc sắc: Chùm tour Tây Bắc mùa hoa tam giác mạch, Săn mây và chinh phục các dòng sông huyền thoại giá từ 1.350.000 đồng; Chùm tour miền Tây mùa nước nổi: Cần Thơ – Châu Đốc – Hà Tiên (4 ngày) giá 5.390.000 đồng; Cần Thơ – Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau (4 ngày) giá 5.490.000 đồng…; Chùm tour Tây Nguyên mùa hoa dã quỳ: Buôn Ma Thuột – Pleiuku – KonTum (4 ngày) giá 4.990.000 đồng, Nha Trang – Đà Lạt (5 ngày) giá 6.250.000 đồng…

Bên cạnh mức giá ưu đãi, các điểm đến đẹp nhất mùa thu thì một trong những ưu điểm của chùm tour trên là chất lượng dịch vụ cao cấp: Bay VietnamAirlines (tour đường bay), lưu trú tại khách sạn 3 sao Hướng dẫn viên chuyên tuyến…

Cùng với các sản phẩm tour du lịch, ngày 12/9 cũng ra mắt trung tâm Flamingo Mice chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo

Ngày 18/9 - Flamingo Redtours tiếp quản Tổ hợp Công Viên Nhỏ (36/76 ngõ An Dương, Tây Hồ, Hà Nội) – nơi du khách có thể trải nghiệm một phong cách du lịch hoàn toàn mới thông qua những tinh hoa ẩm thực trên khắp thế giới

Đây chỉ là 3 trong số rất nhiều dự án mới được doanh nghiệp công bố ngay trong những ngày đầu tháng 9 khi thị trường du lịch có dấu hiệu ấm lên./.

Theo Minh Khánh/Tổ Quốc

Tags: Việt Nam  |  Hà Nội  |  Cần Thơ  |  Flamingo Redtours  |  Vietnam Airlines  |  Công Viên Nhỏ  |  Flamingo Mice  |  Bay VietnamAirlines  |  Đà Lạt 5  |  Nha Trang